cờ tỷ phú 2 người

Lịch thi cờ tỷ phú 2 người: Giới thiệu

Cờ tỷ phú là một trò chơi trí tuệ hấp dẫn và được yêu thích trên toàn thế giới. Trò chơi này đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng, chiến lược và một chút may mắn để chiến thắng. Năm nay, giải đấu cờ tỷ phú quốc tế cho 2 người sẽ được tổ chức với sự tham gia của nhiều đội tuyển từ các quốc gia khác nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết về lịch thi và cách thức tổ chức của giải đấu này.

Thời gian và địa điểm thi đấu

Giải đấu cờ tỷ phú 2 người sẽ được tổ chức vào ngày 20 – 30 tháng 8 năm 2021 tại Trung tâm hội nghị quốc tế New York, Mỹ. Trong thời gian diễn ra giải đấu, các trận đấu sẽ được sắp xếp từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều mỗi ngày. Địa điểm này được chọn lựa kỹ lưỡng với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái cho các vận động viên và khán giả tham dự.

Cách thức đăng ký và lựa chọn vận động viên

Để tham dự giải đấu, mỗi quốc gia sẽ cử 2 đại diện là các vận động viên xuất sắc nhất để tham gia thi đấu. Các đội tuyển có thể đăng ký tham gia thông qua việc gửi email về ban tổ chức giải đấu. Hạn chót để đăng ký là ngày 1 tháng 7 năm 2021. Sau khi kết thúc thời gian đăng ký, ban tổ chức sẽ tiến hành xem xét hồ sơ và thông báo kết quả vào ngày 15 tháng 7 năm 2021.

Thể thức thi đấu và luật lệ

Giải đấu sẽ được tổ chức theo thể thức đấu loại trực tiếp, mỗi trận đấu sẽ có 2 vòng. Người thắng cuộc trong mỗi trận đấu sẽ đi tiếp vào vòng trong. Trong trường hợp hai người chơi hòa nhau, sẽ có một ván đấu phụ để phân định thắng thua. Các quy tắc của trò chơi sẽ được áp dụng theo luật chơi quốc tế của cờ tỷ phú. Mọi hành vi gian lận hoặc vi phạm quy tắc sẽ bị loại ngay lập tức khỏi giải đấu.

Giải thưởng hấp dẫn

Nhà vô địch của giải đấu cờ tỷ phú 2 người sẽ nhận được phần thưởng trị giá 10,000 USD cùng với cúp vô địch, huy chương và chứng nhận từ ban tổ chức. Người về nhì sẽ nhận được 5,000 USD và huy chương bạc. Ngoài ra, còn có nhiều giải thưởng phụ thú vị cho các vận động viên có thành tích tốt trong các lĩnh vực như chiến lược hay khả năng đàm phán xuất sắc.

Chưa phân loại