chơi cờ tỷ phú

Lịch Thi Chơi Cờ Tỷ Phú Sắp Tới

Tháng tới là thời điểm hấp dẫn đối với những tín đồ của trò chơi cờ tỷ phú khi mà cuộc thi chơi cờ tỷ phú toàn quốc sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Cuộc thi sẽ diễn ra trong ba ngày, từ ngày 15 đến ngày 17 tháng 10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người yêu thích trò chơi này có thể thể hiện khả năng chiến lược và giao tiếp của mình.

Đăng Ký Tham Gia

Để tham gia cuộc thi, người chơi cần đăng ký trước ngày 30 tháng 9. Có thể đăng ký trực tuyến thông qua trang web chính thức của cuộc thi hoặc gửi đơn đăng ký trực tiếp tại văn phòng ban tổ chức. Lệ phí tham gia là 200.000 đồng/người. Số lượng thí sinh tham gia không giới hạn, nhưng ban tổ chức sẽ sàng lọc và chọn ra 100 người chơi xuất sắc nhất dựa trên kết quả của vòng loại trực tuyến sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 10.

Cách Thức Tổ Chức Cuộc Thi

Cuộc thi sẽ được tổ chức theo hình thức vòng loại, vòng bán kết và chung kết. Vòng loại sẽ diễn ra trong ngày đầu tiên, mỗi người chơi sẽ thi đấu với ba người chơi khác, mỗi trận đấu sẽ kéo dài không quá 60 phút. Người chơi giành được số điểm cao nhất sẽ tiến vào vòng bán kết, diễn ra vào ngày thứ hai. Trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa ba người chơi xuất sắc nhất và sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của cuộc thi.

Giải Thưởng Hấp Dẫn

Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận được giải thưởng là 20 triệu đồng tiền mặt và một chuyến du lịch dành cho hai người tại Đà Nẵng. Ngoài ra, hai người chơi có thành tích tốt nhất tiếp theo sẽ nhận được 10 triệu đồng và 5 triệu đồng tiền mặt. Tất cả những người tham gia vào trận chung kết cũng sẽ nhận được các phần quà tặng có giá trị từ các nhà tài trợ của cuộc thi.

Kết

Cuộc thi chơi cờ tỷ phú toàn quốc không chỉ là một sân chơi giải trí mà còn là dịp để những người tham gia rèn luyện khả năng tư duy chiến lược, giao tiếp và quản lý tài chính cá nhân. Ngoài ra, đây cũng là dịp để gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ những người chơi khác. Hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội trở thành tỷ phú trong thế giới cờ tỷ phú!

Chưa phân loại