cờ tỷ phú monopoly

Giới thiệu về giải đấu cờ tỷ phú Monopoly

Cờ tỷ phú Monopoly, một trò chơi kinh điển được yêu thích trên toàn thế giới, không chỉ là trò chơi giải trí mà còn là một môn thể thao trí tuệ đỉnh cao. Thực hiện theo quy tắc của trò chơi, các kỳ thủ sẽ cạnh tranh để xây dựng đế chế bất động sản của mình, đồng thời phá sản đối thủ để giành chiến thắng. Năm nay, giải đấu cờ tỷ phú Monopoly quốc gia sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của những người chơi xuất sắc nhất từ khắp các tỉnh thành.

Thể lệ và địa điểm thi đấu

Giải đấu sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc gia, với sự tham gia của hơn 100 kỳ thủ đến từ các vùng miền khác nhau của đất nước. Cuộc thi sẽ được chia làm hai giai đoạn: vòng loại và vòng chung kết. Trong giai đoạn vòng loại, các kỳ thủ sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, và 10 người có điểm số cao nhất sẽ bước vào vòng chung kết. Vòng chung kết sẽ được tổ chức theo hình thức loại trực tiếp, và người chiến thắng cuối cùng sẽ được xướng tên là nhà vô địch quốc gia.

Lịch thi đấu chi tiết

Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng một tuần, bắt đầu từ ngày 15 tháng 6 đến ngày 22 tháng 6. Vòng loại sẽ diễn ra trong ba ngày đầu, từ ngày 15 đến ngày 17, và mỗi ngày sẽ có ba ván đấu. Vòng chung kết sẽ bắt đầu từ ngày 19 và kết thúc vào ngày 22 với tổng cộng bốn ván đấu. Ngoài ra, vào ngày 18 sẽ là ngày nghỉ để các kỳ thủ có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho vòng chung kết.

Giải thưởng hấp dẫn

Nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng, cùng với cúp vô địch và huy chương vàng. Người về nhì sẽ nhận được 30 triệu đồng và huy chương bạc, trong khi đó, người đạt hạng ba sẽ nhận được 20 triệu đồng và huy chương đồng. Ngoài ra, tất cả các kỳ thủ tham dự vòng chung kết cũng sẽ được nhận phần quà lưu niệm từ ban tổ chức.

Chưa phân loại